เห็นมีคนงงกันหลายคนว่า Galaxy S5 นั้นรองรับ USB 3.0 แต่ว่าสายที่แถมมาในกล่องกลับกลายเป็น USB 2.0
ทาง samsung ได้มีการออกมาชดใช้โดยการให้ลูกค้าได้เปลี่ยนสายจาก 2.0 เป็น 3.0 แต่ตอนนี้ได้หมดเขตแลกแล้ว
ผมจึง งง ว่า เขาดูแลเฉพาะลูกค้าเก่าหรอครับ ? แล้วสำหรับคนที่พึ่งซื้อหละ จะไม่สนใจเลยหรอครับ มือถือเครื่องนึง ไม่ใช่ราคาถูกๆนะครับ คนที่ซื้อก็อยากได้ของที่ดีที่สุดมาใช้ ไม่มีใครที่อยากได้เหตุผลว่า usb 2.0 สามารถใช้กับหลายรุ่น หลายเครื่องได้ ผมได้ติดต่อ ทาง Call center มาแล้วเขาบอกหมดเขตแลกแล้ว แต่ทั้งๆ ในกล่องยังเป็น usb 2.0 เหมือนเดิม ผมอยากให้แสดงควมรับผิดชอบหน่อยครับ ทาง call center ได้แก้ปัญหาโดยตอบผมว่า ถ้าจะแลก ต้อง เสียค่าใช้ ประมาณ 300 บาท ซึ่งผมอยากถามว่า นี่เป็นการดูแล เอาใจใส่ลูกค้าแล้วหรอครับ ผมพึ่งซื้อเครื่องมา ผมเจอปัญหานี้ ผมแทบไม่อยากจะใช้เลยครับ
อยากให้ทาง Samsung ออกมาทำอะไรสักอย่างครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่เจอปัญหานี้ ช่วยออกมาตอบปัญหาทีครับ
อยากทราบว่า Samsung จะปรับผิดชอบยังไงเกี่ยวกับ สาย USB 2.0 ที่มากับเครื่อง ทั้งที่ต้องเป็น Usb 3.0
ทาง samsung ได้มีการออกมาชดใช้โดยการให้ลูกค้าได้เปลี่ยนสายจาก 2.0 เป็น 3.0 แต่ตอนนี้ได้หมดเขตแลกแล้ว
ผมจึง งง ว่า เขาดูแลเฉพาะลูกค้าเก่าหรอครับ ? แล้วสำหรับคนที่พึ่งซื้อหละ จะไม่สนใจเลยหรอครับ มือถือเครื่องนึง ไม่ใช่ราคาถูกๆนะครับ คนที่ซื้อก็อยากได้ของที่ดีที่สุดมาใช้ ไม่มีใครที่อยากได้เหตุผลว่า usb 2.0 สามารถใช้กับหลายรุ่น หลายเครื่องได้ ผมได้ติดต่อ ทาง Call center มาแล้วเขาบอกหมดเขตแลกแล้ว แต่ทั้งๆ ในกล่องยังเป็น usb 2.0 เหมือนเดิม ผมอยากให้แสดงควมรับผิดชอบหน่อยครับ ทาง call center ได้แก้ปัญหาโดยตอบผมว่า ถ้าจะแลก ต้อง เสียค่าใช้ ประมาณ 300 บาท ซึ่งผมอยากถามว่า นี่เป็นการดูแล เอาใจใส่ลูกค้าแล้วหรอครับ ผมพึ่งซื้อเครื่องมา ผมเจอปัญหานี้ ผมแทบไม่อยากจะใช้เลยครับ
อยากให้ทาง Samsung ออกมาทำอะไรสักอย่างครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่เจอปัญหานี้ ช่วยออกมาตอบปัญหาทีครับ